Dòng bếp hồng ngoại Bosch là của nước nào?

Bếp hồng ngoại Bosch là một sản phẩm cao cấp xuất hiện tại thị trường khá lâu, vậy Dòng bếp hồng ngoại Bosch là của nước nào? dùng có tốt không?


Modern Style Modular Luxury White Lacquer Kitchens Designs - Buy Kitchen  Design Modern Style,Modern Kitchen Designs,Modular Modern Kitchen Product  on Alibaba.com


Bếp hồng ngoại được biết đến là chiếc bếp có thể nấu được tất cả các nồi nấu, cho hiệu quả nấu ăn cao hơn những chiếc bếp điện cũ hay bếp ga truyền thống. Bếp chỉ tỏa nhiệt trong vùng nấu, không làm nóng toàn bộ mặt bếp, với ứng dụng thành tựu khoa học công nghệ mới nhất tích hợp bảng điều khiển cảm ứng hồng ngoại nhạy bén, đơn giản dễ sử dụng. Với những chiếc bếp hồng ngoại chính hãng của Đức còn được thiết kế bằng mặt kính cường lực Schott ceran nhập khẩu nguyên chiếc của Đức có ưu điểm là: độ bền cao, bề mặt chống trầy xước, chống xùi, chịu nhiệt cao đến 1000 độ C và chống xốc nhiệt lên 800 độ C.

Ngoài ra mặt kính Schott ceran còn được người dùng biết đến với khả năng chịu lực tốt ( chịu được lực đến 15kg) và khả năng tập trung nhiệt cao. Hơn nữa mặt kính Schott Ceran với chất liệu gốm sứ thủy tinh cao cấp có tính chất cách điện và cách nhiệt tốt, vô cùng an toàn dùng cho người mà không lo xảy ra vấn đề điện giật trong quá trình nấu ăn. Đặc biệt mặt kính này khi bị vỡ sẽ không tạo ra các mảnh nhỏ lên không gây sát thương cho người sử dụng. Mặt Kính không chứa khoáng chất gây độc hại đến người dùng, không sản sinh khí độc trong quá trình đun nấu, bảo vệ môi trường xung quanh.



Guangzhou Kitchens Modern Lacquer Smart Kitchen Cabinets Italian Kitchen  Furniture - Buy Italian Kitchen Furniture,Italian Kitchen Furniture,Italian  Kitchen Furniture Product on Alibaba.com


Đặc biệt hơn, những chiếc bếp hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc của Đức có hệ mâm nhiệt nổi bật, mâm nhiệt của những chiếc bếp hồng ngoại này được làm từ công nghệ Ego Hilight cao cấp, có khả năng sinh nhiệt cao, nhiệt sinh ra chỉ tập trung trong vùng nấu. 

Dòng mâm nhiệt này sử dụng toàn bộ hệ thống dây cacbon siêu bền có tuổi thọ trung bình cao hơn nhiều so với những chiếc bếp hồng ngoại sử dụng công nghệ dây maiso cổ điển. Nhiệt được sinh ra từ mâm nhiệt này được truyền theo phương vuông góc với bề mặt kính, bởi vậy mà toàn bộ lượng nhiệt sinh ra không bị lan tỏa ra ngoài vùng nấu.

Những chiếc bếp hồng ngoại nhập khẩu của Đức hoặc những chiếc bếp hồng ngoại sử dụng linh kiện Đức bao giờ cũng được đánh giá cao hơn những chiếc bếp hồng ngoại của các quốc gia khác. Nổi tiếng nhất trong số những chiếc bếp hồng ngoại nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức phải kể đến bếp hồng ngoại Bosch. Toàn bộ linh kiện của bếp hồng ngoại Bosch đều là linh kiện tại Đức và bếp Bosch đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu. 

Đặc trưng của những chiếc bếp này là có mặt kính vát cạnh sang trọng, kiểu dáng vuông hiện đại tích hợp nhiều vùng nấu thích hợp cho những không gian bếp rộng và người dùng có nhu cầu nấu nướng cao.

Quý khách nếu có nhu cầu mua và sử dụng bếp hồng ngoại Bosch thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến