Bếp từ Arber sử dụng có tốt không?

Bếp từ ngày nay đang dần trở nên một trong những xu thế tiêu dùng của người Việt Nam. Với những tính năng kỹ thuật và thẩm mỹ cao đáp ứng với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, bếp điện từ hứa hẹn sẽ đem đến sự tiện nghi, hiện đại và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bếp từ Arber sử dụng có tốt không? đang là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay.


Hire Us - Kitchen & Bathroom Designers in Brooklyn, NY | Total ...


Thông tin về thương hiệu Arber

Bếp từ Arber của nước nào? Chắc hẳn đó là câu hỏi của người tiêu dùng khi quan tâm về dòng sản phẩm này.

Arber là thương hiệu hàng đầu đến từ Châu Âu chuyên sản xuất các mặt hàng gia dụng, nội thất nhà bếp cao cấp như: bếp từ, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, lò vi sóng…

Là thương hiệu được ra đời tại Ý và đương nhiên là do người Ý sáng lập. Arber ra đời khá sớm và có lịch sử phát triển lâu đời về bề dày kinh nghiệm. Hãng đã đạt được những thành tựu to lớn trong các lĩnh vực mình hoạt động. Những giải thưởng sản phẩm chất lượng tại Ý, tại các quốc gia mà hãng dừng chân và có lẽ giải thưởng có tính thuyết phục cao nhất đó chính là sự tin tưởng chọn lựa của người tiêu dùng.

Bếp từ Arber có điểm gì đặc biệt?

Bếp từ là một trong những sản phẩm đầu tiên mà Arber bắt tay vào sản xuất từ ngay những ngày đầu thành lập.Vì vậy kinh nghiệm trong lĩnh vực này ngang bằng với tuổi đời của hãng. Từ những model bếp từ đầu tiên tới hàng trăm các model bếp sau này, qua từng ấy thời gian là sự cố gắng không ngừng nghỉ cải tiến mẫu mã, chất lượng cũng như tính năng của bếp sao cho đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng ở mỗi giai đoạn phát triển nhất định.

Arber sản xuất đa dạng, phong phú từ những model bếp từ đơn, cho tới bếp từ đôi, ba, bốn... Bếp từ phân khúc giá bình dân, tầm trung và cao cấp. Bếp được thiết kế với nhiều kích thước từ nhỏ, lớn, trung bình khác nhau, dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn, được thiết kế theo nhiều phong cách: đơn giản, hiện đại, sang trọng…



Custom Joinery in Adelaide


Một điều đặc biệt, bếp từ Arber được trang bị đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại, an toàn, gần gũi với người tiêu dùng và tiết kiệm. Các chất liệu được chọn là những chất liệu cao cấp, được tuyển chọn kĩ càng và được nhập khẩu từ các quốc gia Châu Âu hàng đầu thế giới về công nghệ - khoa học, dây chuyền kĩ thuật sản xuất tân tiến và không ngừng được update, đổi mới liên tục. Nhờ đó người dùng  có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bếp từ Arber.

Các sản phẩm bếp từ của hãng từ những model thuộc phân cấp giá bình dân tới những model thuộc dòng cao cấp đều được hãng trang bị cho những “vũ khí” lợi hại tối ưu nhất.
Bếp từ Arber được trang bị tính năng khóa an toàn với trẻ em. Với tính năng này, khi khởi động bếp, thiết lập các chế độ mong muốn bạn nhấn nút khóa trẻ em (thường được minh họa bằng hình ảnh chiếc khóa) thì các nút khiển trên mặt bếp đều bị vô hiệu hóa. Do vậy dù các bé có nghịch nhấn nút thì cũng không thay đổi được bếp. Khi muốn thiết lập chế độ mới bạn chỉ cần tắt nút khóa trẻ em vậy là bạn có thể thực hiện bất kì thao tác nào.

Các model bếp từ Arber đều được trang bị các tính năng tự động như: tự động tắt bật bếp khi không có nồi đun hay tự bật bếp khi có dụng cụ nấu. Khi người dùng đặt dụng cụ nồi nấu trên bếp bạn không cần phải thực hiện thao tác nhấn nút bật bếp, khi có nồi nấu bếp sẽ tự nhận diện, ra lệnh bật bếp khi bạn nhấc nồi ra khỏi bếp cũng tương tự như vậy.

Phần lệnh khiển bếp từ Arber được thiết kế theo kiểu cảm ứng siêu nhạy với nhiều cách lập trình khác nhau như: liệt kê, slide… bảng điều khiển này rất dễ hiểu và đặc biệt. Arber sử dụng các hình ảnh minh họa đơn giản cho các nút lệnh phù hợp với nếp văn hóa của người Việt. Do vậy mà ngay cả những người lớn tuổi, trẻ nhỏ thì cách sử sử dụng bếp từ Arber khi nhìn qua cũng có thể dùng được.

Liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến