Nên mua máy sấy bát loại nào tốt nhất hiện nay

Máy sấy bát giúp tuyệt trùng bát đĩa, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Do nhu cầu sử dụng máy sấy bát của khách hàng hiện nay khá lớn nên trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều thương hiệu máy sấy bát. Nhưng dòng máy sấy bát nào mới thực sự tốt . Bài viết “ Nên mua máy sấy bát loại nào tốt nhất ” sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa được những dòng máy sấy bát tốt nhất.

Phân loại máy sấy bát qua mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng mà ta chia thành hai loại máy sấy bát là máy sấy bát gia đình và tủ sấy bát đĩa công nghiệp. Như tên gọi máy sấy bát gia đình thường có kích thước nhỏ có thể sấy được một lượng bát, đĩa cho một hộ gia đình. Còn loại thứ 2 là tủ sấy bát công nghiệp đặc điểm khác biệt là có kích thước lớn hơn khá nhiều thường bằng chiếc tủ lạnh.


Modular Kitchens: Kitchen Filoantis33 [A] by Euromobil


Giá cả quyết định chất lượng của máy sấy bát

Khi lựa chọn máy sấy bát ta có rất nhiều điều cần lưu ý. Vì có nhiều chủng loại dung tích khác nhau, mẫu mã đa dạng. Tủ sấy bát đĩa tốt thường sẽ có giá thành cao hơn khá nhiều so với những chiếc máy giá rẻ đến từ trung quốc và thường những chiếc máy giá rẻ này hư rất nhanh và không có chế độ bảo hành tố so với những chiếc máy sấy bát chính hãng.

Đối với tủ sấy bát công nghiệp việc lựa chọn lại càng khó hơn vì giá thành của những chiếc máy này khá đắt cùng chức năng nhưng lại có nhiều mức giá khác nhau, dễ dàng khiến khách hàng lung lay khi chọn lựa sản phẩm của mình. Việc đầu tư máy móc cho công nghiệp bạn nên chọn những sản phẩm đến từ những đơn vị có chế độ bảo hành tốt, nhập khẩu chính hãng.


Vì giá thành của những sản phẩm máy sấy bát công nghiệp lên đến chục triệu đồng nên đừng vì rẻ hơn một chút mà phải mua phải sản phẩm kém chất lượng, làm giảm năng suất công việc.


Modular Kitchens: Kitchen Telero [B] by Euromobil


Chức năng nổi bật của máy sấy bát

Máy sấy bát với chức năng là sấy khô bát đĩa nhanh chóng hơn khi để khô tự nhiên. Chức năng đặc biệt là diệt vi trùng, vi khuẩn, sán, trứng giun… mang đến những chiếc bát đĩa sạch bong, sáng bóng.

Ngày nay sấy khô chén bát thì có rất nhiều loại máy trên thị trường làm được nhưng kết hợp với sấy khô và khử trùng thì không có nhiều máy có thêm chức năng này vì thường làm tăng giá thành của máy. Ngày nay, với chức năng hiện đại máy sấy chén bát công nghiệp sử dụng công nghệ tiên tiến nhất như là sử dụng ống phóng Ozone sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn độc đáo. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn máy sấy bát đĩa nào hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm. Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi - Showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến