Địa chỉ bán bếp từ tiết kiệm điện giá rẻ nhất

Bếp điện từ hiện nay đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình chính vì vậy mà trên thị trường xuất hiện hàng loạt các địa chỉ bán bếp điện từ. Nhưng trong số những địa chỉ bán bếp điện từ, địa chỉ nào bán giá rẻ nhất. Bài viết: " Địa chỉ bán bếp từ tiết kiệm điện giá rẻ nhất " sẽ giúp quý khách giải đáp câu hỏi trên. 

Bếp từ công nghệ Inverter là như thế nào?

Bếp từ Inverter là gì? Thực chất là chiếc bếp từ được tích hợp công nghệ inverter một loại công nghệ biến tần, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Muốn hiểu rõ hơn bếp từ công nghệ inverter chúng ta phải hiểu về nguyên lý hoạt động của bếp từ là như thế nào.

Inverter - Một thuật ngữ thuộc phạm trù vật lý mà nếu không được ứng dụng trong cuộc sống thì sẽ có rất người người quan tâm. Bởi bếp từ công nghệ inverter sẽ gắn liền với cuộc sống hàng ngày nên gần đây đã có rất nhiều người đặt câu hỏi này cho chúng tôi và như những sự tư vấn giải đáp một cách dẽ hiểu nhất.


Kitchen Designer Modern White Kitchen Designs Luxury Kitchen ...


Công nghệ inverter thực chất chỉ là sự biến tần của dòng điện, chúng làm thay đổi tần số, cường độ và cả hiệu điện thế dòng điện để dễ dàng thay đổi công suất lớn nhỏ tùy theo ý muốn của người dùng. Công nghệ inverter còn áp dụng vào các thiết bị dân dụng khác như điều hòa, lò vi sóng, thiết bị làm lạnh có sử dụng động cơ hoặc lõi từ.

Bếp từ hoạt động trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Người ta đặt một cuộn dây dẫn điện dưới một tấm vật liệu cách điện, cách nhiệt. Khi cho dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo ngay tức thời từ trường trong khoảng cách vài milimét trên bề mặt bếp. Đáy nồi bằng kim loại nhiễm từ nằm trong từ trường này sẽ sinh ra dòng điện Foucault và nóng lên, nấu chín thức ăn như đối với cách đun nấu thông thường.

Để thay đổi nhiệt độ đun, người ta thay đổi cường độ từ trường tác dụng lên đáy nồi bằng cách thay đổi tần số dòng điện. Điều này có thể làm được bằng mạch biến tần.


Để dễ hình dung hơn bạn có thể thử với những bếp từ không được tích hợp công nghệ inverter, khi bạn muốn hạ thấp nhiệt bếp từ chạy 2s và dừng 2s. còn với các dòng bếp từ inverter thì bếp vẫn chạy đều khi dù bạn hạ công suất đến mức thấp nhất.


Tủ bếp Tecno


Mẹo nhận biết bếp từ Inverter là gì?

Để giúp bạn nhận biết dễ dàng hơn khi mua bếp từ công nghệ inverter chúng tôi xin chia sẻ một số những mẹo nhỏ sau đây:

- Bếp từ có tính năng giữ ấm và rã đông thường chỉ xuất hiện trên bếp của các thương hiệu Châu Âu cao cấp được tích hợp công nghệ này.

- Bếp từ có chức năng Booster - là chức năng đẩy cong suất bếp lên gấp 1,3 lần giúp nấu ăn nhanh hơn - thường những mẫu trang bị biến tần hiện đại và bếp chất lượng cao mới có khả năng sử dụng booster này.

- Như đã nói về sự khác nhau của mạch công suất ở bếp từ inverter và bếp từ thường, hãy kiểm ra xem các mức nhỏ nhất từ 1 - 5 xem bếp hoạt động liên tục hay ngắt nghỉ liên tục để phân biêt.

- Kiểm tra xem bếp có chế độ giữ ấm, chế độ rán hoặc nấu cháo không vì đây là chức năng riêng của loại bếp này rất dễ kiểm tra.

Không hẳn người bán nào cũng biết về công nghệ inverter và không phải loại bếp nào cũng có công nghệ này nên bạn có thể tự kiểm tra một cách dễ dàng bằng những mẹo trên mà chúng tôi chia sẻ.

Địa chỉ mua bếp từ siêu tiết kiệm điện uy tín giá rẻ

Bếp từ inverter là gì? là thết bị nhà bếp hiện đại với công nghệ sản xuất inverter thường chỉ xuất hiện ở các dòng bếp Châu Âu cao cấp như Bosch và địa chỉ mua bếp từ uy tín ở hà nội? Đó là showroom Bếp Nam Anh của chúng tôi. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến