Bồn tắm nằm loại nào tốt cho sức khoẻ nhất

Trong các mẫu bồn tắm nhập khẩu có mặt trên thị trường hiện nay, mẫu bồn tắm nằm là mẫu bồn tắm phù hợp cho các không gian phòng tắm có diện tích rộng và rất hữu ích cho việc chăm sóc sức khỏe  cho gia đình bạn và tạo không gian phòng tắm sang trọng. Tuy nhiên trên thị trường  có hàng trăm thương hiệu bồn tắm , làm sao để chọn loại bồn tắm nằm chất lượng. Bài viết  “ Bồn tắm nằm loại nào tốt cho sức khoẻ nhất ” trong chuyên mục lần này sẽ giúp quý khách hàng tìm được mẫu bồn tắm chất lượng và phù hợp với không gian phòng tắm gia đình nhất.

Các hãng bồn tắm tốt bán chạy

Bồn tắm nằm Daros

Bồn tắm nằm Daros được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại từ Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mẫu mã đẹp. Hãng bồn tắm Daros chính hãng không ngừng phát triển và sáng tạo để cho ra đời rất nhiều mẫu mã đa dạng cả về chủng loại và giá cả để phù hợp với thị yếu của khách hàng. Bồn tắm Daros khá đang dạng mẫu mã và kiểu dáng như: dòng bồn tắm nằm, bồn tắm góc, bồn tắm đứng, bồn tắm massage hay bồn tắm ngâm thông thường… Một trong những model bồn tắm Daros đang được nhiều khách hàng ưa chuộng đó là: Bồn tắm Daros HT-38. Tất cả các dòng bồn tắm Daros đều sử dụng chất liệu Acrylic và chất liệu ngọc trai đây là hai loại chất liệu cao cấp rất bền và không bị bám bẩn bám cặn còn rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Kết hợp cùng hệ thống khung và chân inox 304 không bị ghỉ theo thời gian. Ngoài ra những dòng bồn tắm nằm massage Daros còn được tính hợp những mắt massage sục nước bố trí bên trong lòng bồn giúp kích thích khả năng đề kháng của cơ thể cũng như phục hồi chức năng các khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi vận động, đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể hay giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau mỗi ngày làm việc. 

>>> Xem thêm: Nên dùng bồn tắm hãng nào là tốt nhất

Bồn tắm nằm Govern và bồn tắm nằm Appollo

Bồn tắm nằm Appollo và bồn tắm nằm Govern là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia đây là 2 hãng đại diện cho hàng nhập khẩu có chất lượng tốt, uy tín tuy nhiên 2 hãng bồn tắm nằm này chỉ chuyên về loại bồn tắm massage, còn bồn tắm ngâm thường thì có rất ít. Trong đó dòng sản phẩm bồn tắm Govern lại được ưa chuộng hơn cả bởi bồn tắm nằm nhập khẩu Govern được làm bằng chất liệu chính là nhựa cao cấp Acrylic màu trắng hoặc nhựa Acrylic màu ngọc trai- là chất liệu chuyên dụng cho bồn tắm chịu lực tốt, khả năng chống trơn trượt cao rất an toàn cho người sử dụng, không bị bám bẩn hay ố vàng rất dễ vệ sinh lau chùi cho quý khách sản phẩm tốt nhất. Với bồn tắm nằm massage Govern cũng có đầy đủ sen vòi, phụ kiện đi kèm để phục vụ cho việc tắm massage quý khách không cần mua thêm bất cứ phụ kiện gì.


Kết quả hình ảnh cho luxury bathroom


Bồn tắm nằm Amazon

Với hãng bồn tắm nằm sản xuất tại Việt Nam được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phải kể đến hãng bồn tắm nằm Amazon, bồn tắm nằm Amazon với giá thành phải chăng đáp ứng được mức đầu tư của người tiêu dùng mà chất lượng sản phẩm khá tốt, bồn tắm Amazon được làm bằng chất liệu nhựa Galaxy ngọc trai đây là chất liệu nhựa cao cấp chống ố vàng và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng, chống trơn trượt rất an toàn cho người sử dụng. 

Cùng với đó là hệ thống khung chân inox 304 không bao giờ bị han ghỉ với thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam, hệ thống van thoát nước bằng đồng phủ bên ngoài lớp mạ Crom sáng bóng bền đẹp. Còn những dòng bồn tắm nằm Massage Amazon cũng có đầy đủ các linh phụ kiện đi kèm như: Gối đầu, sen tay, mắt massage, máy bơm, bộ chia nước ... tất cả các linh phụ kiện đều được kiểm nghiệm kĩ càng khắt khe trước khi lắp vào bồn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. 

Trên đây là toàn bộ những hãng bồn tắm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nếu đang có nhu cầu mua bồn tắm cho gia đình quý khách nên lựa chọn một trong những hãng trên. Để mua được bồn tắm tốt với giá rẻ nhất trên thị trường, quý khách hãy liên hệ tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến