Mua bếp điện từ loại nào là tốt nhất

Mua bếp điện từ loại nào tốt? Vốn là dòng bếp đang được sử dụng nhiều hiện nay, bếp điện từ đang là một trong những mẫu bếp an toàn, tiết kiệm điện năng, dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên nên mua bếp điện từ ở địa chỉ nào chính hãng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.


- Là dòng bếp điện từ cao cấp có xuất xứ từ Đức và Tây Ban Nha,...

- Giá cả khá rẻ, chỉ từ 6.830.000 VNĐ, chúng ta đã sở hữu được một chiếc bếp điện từ Chefs với đầy đủ các tính năng: hẹn giờ nấu thông minh, tính năng chống tràn tự động, khóa trẻ em, hiển thị nhiệt độ dư và đặc biệt là tiết kiệm 30% chi phí điện năng mỗi tháng cho gia đình bạn.

Địa Chỉ Nào Bán Bếp Điện Từ Cao Cấp Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay ?

2: Bếp điện từ Lorca:

- Từ lâu đã chinh phục khách hàng trong và ngoài thị trường quận 9 không chỉ bởi giá thành siêu rẻ: chỉ từ 6.200.000 VNĐ mà còn bởi những tính năng thông minh và ưu việt:

+ Bếp điện từ đôi Lorca áp dụng tính năng nấu siêu tốc - Booster trợ giúp người nội trợ nấu ăn một cách nhanh chóng, tăng mức công suất lên cao chỉ với một nút nhấn slide (bảng điều khiển gồm 9 mức công suất), cùng nhiều chế độ nấu ăn thích hợp và tiện ích như: chiên, xào, hầm,…

Địa Chỉ Nào Bán Bếp Điện Từ Cao Cấp Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay ?

+ Không những thế, bếp điện từ Lorca còn tích hợp các chức năng như: cảnh báo nhiệt dư khi mặt bếp còn nóng, khóa trẻ em, tự động nhận diện xoong nồi nấu.

3: Bếp điện từ Munchen:

- Nổi tiếng với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao không chỉ bởi linh kiện cao cấp mà còn bởi dây chuyền lắp ráp đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng. Bếp điện từ Munchen được sản xuất trên công nghệ tiên tiến bậc nhất. Từ đó cho ra đời các mẫu bếp điện từ hiện đại bậc nhất, có tính thẩm mỹ cao, tăng cường hiệu quả đun nấu, đặc biệt là ngày càng đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Địa Chỉ Nào Bán Bếp Điện Từ Cao Cấp Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay ?

- Về giá thành, bếp điện từ Munchen có giá thành khá rẻ so với mặt bằng chung của các loại bếp điện từ cao cấp quận 9, chỉ từ: 15.750.000 VNĐ.

4: Bếp điện từ Cata:

- Không chỉ là dòng bếp điện từ cao cấp quận 9 mà bếp điện từ Cata còn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những bà nội trợ thông thái với mức giá phải chăng, chỉ từ: 11.790.000 VNĐ.

Địa Chỉ Nào Bán Bếp Điện Từ Cao Cấp Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay ?

- Bếp điện từ Cata được thiết kế với bảng điều khiển dạng trượt Slider, gồm 9 cấp độ nhiệt. Cùng chức năng Booster - nấu siêu nhanh. Lập trình thời gian nấu khoa học và thông minh. Kết hợp với khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay. Có cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu. Đáy bếp được thiết kế vững chắc từ loại vật liệu nhựa có sức chống chịu nhiệt và tản nhiệt tốt nhất.

5: Bếp điện từ Teka:

- Được đa số người dân quận 9 ưa thích, các mẫu bếp điện từ Teka càng ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Bởi vì: bếp điện từ Teka có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ,... Bếp được thiết kế tinh tế với mặt kính K+( kính Eurokera) của Pháp: loại kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt thứ 2 thế giới - chỉ sau loại gốm kính Schott Ceran.

- Bếp điện từ Teka mang đầy đủ các loại tính năng hiện đại của một loại bếp điện từ cao cấp như: tính năng tản nhiệt nhanh, độ bền cao, dễ vệ sinh, nấu cực nhanh, cảm ứng siêu nhạy với bảng điều khiển gồm 9 cấp độ nấu, khóa trẻ em cực an toàn.

- Giá thành "dễ chịu" chỉ từ 16.490.000 VNĐ, so với dòng bếp điện từ cao cấp trên thị trường thì đây được coi là mức giá thành rẻ mà các bạn có thể tham khảo để mua.

Địa Chỉ Nào Bán Bếp Điện Từ Cao Cấp Quận 9 Tốt Nhất Hiện Nay ?

Trên đây là tổng hợp các mẫu bếp điện từ giá rẻ, chất lượng hàng đầu hiện nay, đã được hàng triệu người tiêu dùng và các bà nội trợ tin dùng và bình chọn. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được loại bếp điện từ cao cấp quận 9 vừa tốt, vừa có giá thành rẻ và ưng ý nhất.

BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đã và đang phát triển  mở rộng chi nhánh trên khách tỉnh thành cả nước để phục vụ nhu cầu của khách hàng trên khắp các tỉnh thành. Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà bếp, chúng tôi cam kết là một địa chỉ uy tín và tin tưởng để bạn có thể đến trực tiếp và trải nghiệm thực tế các sản phẩm mình tham khảo. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến