Bếp từ kết hợp hồng ngoại loại nào tốt?

Một loại bếp đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của nhiều gia đình, giúp cho những người nội trợ có thể thực hiện được nhiều món nấu cùng một lúc, sử dụng được mọi chất liệu xoong nồi nấu đó chính là bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại. Vậy bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại loại nào tốt. Bài viết dưới đây chúng tôi - Bếp Phương Đông sẽ giúp quý khách giải đáp những thắc mắc trên. 


Đây là bếp từ kết hợp hồng ngoại được nhiều người sử dụng nhất do có mức giá phải chăng, linh kiện điện tử cao cấp, thiết kế hiện đại, nhiều tính năng phụ đun nấu hiệu quả, nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha,... Bếp có 1 vùng nấu hồng ngoại lớn với size 27cm tùy chỉnh 3 vòng ra nhiệt, với vùng nấu này quý khách có thể tận dụng tất cả các loại nồi nấu kể cả nồi đất. Bếp có 2 vùng nấu từ có chức năng booster kích công suất giúp nấu ăn nhanh.

Do bếp được thiết kế với 3 vùng nấu giúp quý khách nấu ăn cùng lúc 3 món ăn nên rất tiết kiệm thời gian quý báu, kết hợp với hẹn giờ nấu linh hoạt quý khách hoàn toàn chủ động trong việc chế biến các món ăn ngon cho gia đình. Bếp được thiết kế trên mặt kính Schott Ceran siêu bền, chịu sốc nhiệt, sốc lực cao, chống trầy xước, bám bẩn hiệu quả. Mâm từ, mâm nhiệt của hãng E.G.O cao cấp của Đức với độ bền cao, ra nhiệt đều và hiệu quả. Bếp có nhiều tính năng an toàn như tự động ngắt chống tràn, khóa bàn phím, tự ngắt ở vùng nấu từ, nấu ăn không khói bảo vệ sức khỏe người dùng.

2. BẾP TỪ KẾT HỢP HỒNG NGOẠI CHEFS EH-MIX366

Là dòng sản phẩm của Chefs Việt Nam được đặt sản xuất trực tiếp tại Đức với đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu liên quan, chế độ bảo hành dài lên tới 3 năm chính hãng tại nhà trong khu vực nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Chế độ bảo hành điện tử cao cấp giúp đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng tránh các rủi ro phát sinh như mất phiếu, rách phiếu bảo hành.

Bếp sử dụng bảng điều khiển slide tiện lợi sử dụng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa mức nhiệt phù hợp đun nấu. Chế độ tự động san nhiệt giúp bếp dùng luôn ổn định tránh chập cháy do quá nhiệt, quá áp. Là dòng bếp nhập khẩu nên bếp có độ bền cao, linh kiện cao cấp sản xuất tại Đức, mặt kính Schott Ceran, mâm từ, mâm nhiệt E.G.O...

3. BẾP TỪ KẾT HỢP HỒNG NGOẠI HAFELE HC-M772A

Bếp điện từ Hafele HC-M772A gồm 2 vùng nấu, trong đó vùng điện bên trái và vùng từ bên phải với tổng công suất là 3900W. Bếp có 9 mức nhiệt linh hoạt với nhiều món ăn. Bếp có chức năng như cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu, hiện chữ "H" đến khi mặt bếp nguội thì mới tắt, người dùng có thể vệ sinh bếp, khóa an toàn tiện dụng và chức năng hẹn giờ thông minh.

Bếp có kích thước mặt bếp là 770 x 450 x 68 mm, kích thước khoét đá là 710 x 410 mm đúng tiêu chuẩn, cũng là kích thước thông dụng nhất hiện nay.Trong đó vùng điện bên trái và vùng từ bên phải với tổng công suất là 3900W, điện nguồn 220V/50Hz phù hợp với lưới điện Việt Nam. Mặt kính Schott Ceran siêu bền, mâm từ, mâm nhiệt được sản xuất trực tiếp tại châu Âu có độ bền cao.

4. BẾP TỪ KẾT HỢP HỒNG NGOẠI FAGOR I-230TS

Bếp được thiết kế trên mặt kính vuống Eurokera siêu bền của Pháp. Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha về Việt Nam, là thương hiệu cao cấp trên thị trường bếp điện từ Fagor I-230TS được tích hợp nhiều tính năng phụ đun nấu hiệu quả.

Bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy, nhận cả khi tay ướt, tách rời cho từng vùng nấu dễ dàng thao tác chọn lựa mức nhiệt phù hợp với nhu cầu đun nấu. Tích hợp 2 vòng ra nhiệt cho bếp hồng ngoại và tự động nhận diện đáy nồi cho bếp từ nên rất tiết kiệm điện trong quá trình đun nấu do nhiệt dôi dư môi trường tương đối thấp. Chế độ Booster ở bếp từ giúp quý khách nấu ăn nhanh, bếp hồng ngoại nấu được tất cả các nồi kể cả nồi đất. Quý khách có thể thoải mái kho cá, nướng đồ ăn khi sử dụng vỉ nướng trên bếp hồng ngoại, hầm, ninh, đun nước luộc rau,... tốc độ cao trên bếp từ.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu tới quý khách hàng những thương hiệu bếp từ kết hợp bếp hồng ngoại loại tốt đang được ưa chuộng tại thị trường Việt. Để được tham khảo trực tiếp các sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ đến đại lý BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, tại đây với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, lành nghề, am hiểu sản phẩm sẽ tư vấn giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến