Top các máy rửa chén âm tủ dễ dùng

Top các máy rửa chén âm tủ dễ dùng, sạch nhanh, bảo vệ chén bát vượt trội sau đây sẽ giúp bạn "giải phóng sức lao động" đáng kể đấy, vì thế đừng bỏ lỡ bất cứ chi tiết nào dưới đây

Dưới đây là 3 model sản phẩm máy rửa bát Bosch tốt nhất đang rất được ưa chuộng và cũng là 3 dòng sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.


Contemporary Kitchens


Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E là loại máy rửa bát Bosch được nhập khẩu chiếc từ Đức, đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nhờ thiết bị thông minh này mà các chị em phụ nữ dư thời gian chăm sóc gia đình và làm đẹp cho bản thân.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E có công suất mạnh mẽ giúp làm sạch bát đĩa hoàn hảo, gồm 5 mức độ rửa và 1 chức năng rửa đặc biệt, cho phép rửa tối đa 12 bộ bát chén châu Âu trong 1 lần rửa.

Đặc biệt, máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, tinh tế, tính năng linh hoạt, hoạt động êm ái và siêu bền bỉ.

Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E là sự lựa chọn hoàn hảo với những gia đình muốn sở hữu một chiếc máy rửa bát độc lập với giá thành vừa phải.

>>> Xem thêm: Bếp từ Munchen của Đức có tốt không?

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E


Pembridge Ivory Kitchen, Package 2 - The Kitchens and Furniture Workshop


Khác với máy rửa bát độc lập trên, máy rửa bát Bosch SMV46KX00E là mẫu máy rửa bát âm tủ toàn phần mới nhất hiện nay. Thiết bị nhà bếp này có được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, khả năng rửa bát cho hiệu quả tối đa, hoàn toàn phù hợp với những căn bếp hiện đại. Máy rửa bát này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha.

Máy rửa bát Bosch SMV46KX00E gồm 6 chương trình rửa và 2 chức năng rửa đặc biệt, có khả năng rửa sạch đến 13 bộ bát đĩa cùng lúc.

Máy rửa bát bosch SMS46MI05 

Là sản phẩm được sản xuất tại Đức, 3 giàn rửa thông minh với công suất thiết kế lên tới 14 bộ bán đĩa. Có tích hợp các tính năng nâng cao như: Sấy khô tăng cường, rửa nhanh 1h, rửa 1/2...

Chất liệu lồng được làm bằng thép không gỉ, với hệ thống giỏ thông minh quý vị có thể điều chỉnh độ cao, thấp một  cách dễ dàng, bát đĩa được xếp gọn gàng tăng hiệu quả rửa.

Máy chạy siêu em với độ ồn 48dB giúp gia đình bạn cảm thấy thoả mái mà không phải bận tâm những tiếng ồn khi rửa bát ảnh hưởng.

Bếp Nam Anh là một trong những Địa chỉ mua máy rửa bát uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc, kinh doanh minh bạch và công khai, luôn cam kết bán hàng chính hãng của nhà sản xuất và bán đúng giá niêm yết. Bếp Nam Anh có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nhà bếp và thiết bị gia đình.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến